PestMaster đồng hành cùng khách hàng.

  • Với chính sách chất lượng “Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng mà phục vụ”, kỹ thuật viên và nhân viên cấp cao của chúng tôi đều đã được huấn luyện để thấu hiểu và giải quyết mọi vấn đề dịch hại của khách hàng.

An toàn cho sức khỏe và môi trường.

  • Với phương châm : “Biết giữ an toàn cho chính mình thì sẽ biết giữ an toàn cho khách hàng”, kỹ thuật viên của chúng tôi đã được huấn luyện để hiểu rõ mình cần làm gì để giữ an toàn cho khách hàng và bản thân khi sử dụng hoá chất.
  • Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn do nhà sản xuất khuyến cáo luôn được tuân thủ triệt để nhằm bảo vệ sức khoẻ của khách hàng, nhân viên,  và môi trường.

Luôn luôn nghiên cứu tìm tòi và học hỏi để phát triển.

  • Vạn vật luôn thay đổi. Các loài dịch hại cũng vậy. Chúng luôn thay đổi nhằm thích ứng với môi trường sống để tồn tại và phát triển. Để có thể kiểm soát hữu hiệu dịch hại, cách tốt nhất là không ngừng nghiên cứu tìm tòi và học hỏi.

Nhiều năm kinh nghiệm phối hợp với kỹ thuật Mỹ.

  • Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu trong lĩnh vực kiểm soát dịch hại. Chúng tôi luôn nhận thức được học hỏi là chìa khóa để thành công. Vì thế, chúng tôi luôn học hỏi từ các đồng  nghiệp trong các buổi giao ban, trao đổi kinh nghiệm với các công ty có thể gọi là đối thủ cạnh tranh của chúng tôi  tại các buổi hội thảo chuyên ngành cũng như tham gia các lớp tập huấn ở nước ngoài.
  • Là thành viên của Hiệp hội Kiểm soát dịch hại Mỹ ( NPMA ) và tổ chức đánh giá an toàn thực phẩm quốc tế AIB International, chúng tôi thường xuyên trao đổi kinh nghiệm với các chuyên viên nước ngoài để có thể cập nhật kịp thời các kiến thức mới cũng như tiếp cận các kỹ thuật tiên tiến ứng dụng trong lĩnh vực kiểm soát dịch hại.

Khảo sát miễn phí.

  • Công tác khảo sát hiện trường sẽ giúp các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi nắm bắt chính xác hơn các vấn đề đang tồn tại từ đó xây dựng 1 chương trình kiểm soát dịch hại hiệu quả và phù hợp với đặc thù của từng đối tượng khách hàng.
  • Công việc khảo sát hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, đừng e ngại liên hệ với chúng tôi khi có Quí khách hàng yêu cầu.

Tư vấn miễn phí.

  • Nếu bạn cần tham khảo ý kiến của các chuyên viên kỹ thuật về các vấn đề bạn đang gặp phải, chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn các giải pháp để giải quyết vấn đề.

Đối tượng cần kiểm soát dịch hại. 

  • Dịch hại hiện diện khắp mọi nơi. Dù ít hay nhiều chúng cũng ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động của chúng ta : tiếng kêu của mèo trong đêm có thể khiến ai đó mất ngủ, cuốn chiếu bò trong vườn ảnh hưởng đến mỹ quan, một con kiến trong nhà hàng có thể gây khó chịu đối với thực khách, Ruồi phát tán các vi trùng gây bệnh từ nơi này sang nơi khác,….
  • Do vậy, việc kiểm soát dịch hại là một dịch vụ thiết yếu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như hoạt động kinh doanh của chúng ta.
  • Chúng tôi có những chương trình kiểm soát dịch hại được thiết kế chuyên biệt cho từng đối tượng khách hàng, đáp ứng các tiêu chuẩn như HACCP, GMP,…

Cụ thể, chương trình kiểm soát dịch hại cho :

  • Nhà máy chế biến thực phẩm – Nhà hàng – Bếp ăn công nghiệp.
  • Khách sạn – Khu nghỉ dưỡng – khu căn hộ.
  • Văn phòng – Nhà máy – Kho tàng.
  • Trường học.
  • Tàu bè – Máy bay – Giàn khoan.

Hãy chọn đúng đối tác ngay từ đầu.