Diệt côn trùng tại Đà Nẵng

Côn trùng là một trong những mối gây hại làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống con người vì chúng gây ra các bệnh dịch, hạch, sốt… Chính vì thế việc diệt các loại côn trùng gây hại như: ruồi, muỗi, chuột, kiến, gián, mối, loăng quăng,.. là việc là cần thiết để giữ vệ sinh chung, không làm mất mĩ quan và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Chính vì vậy phải thường xuyên vệ sinh nơi ở, không để nước đọng quanh nhà nhằm hạn chế tối đa không cho côn trùng phát triển.

* Một số loại côn trùng gây hại: Muỗi; ruồi nhà, ruồi cánh cứng, ruồi giấm; gián Đức, gián phương Đông, gián Mỹ; kiến các loại (bao gồm kiến ba khoang); bọ chó, bọ mèo, bọ xít hút máu; rận, rệp;..

* Quy trình phun thuốc diệt côn trùng tại Đà Nẵng.

Bước 1: Khảo sát khu vực cần xử lý côn trùng, xác định loài cần diệt, thời gian thi công phun thuốc, thời gian thông thoáng.

Bước 2: Sử dụng trang thiết bị chuyên dùng: Sử dụng các loại máy phun diệt côn trùng chuyên dụng để tiến hành phun diệt côn trùng như máy phun thuốc diệt côn trùng không gian, bình phun tồn lưu, máy xông khói diệt côn trùng, …

Bước 3: Thuốc diệt côn trùng: Từ đầu năm 2016 tới nay, công ty diệt côn trùng Đại Hải nhập khẩu 2 loại thuốc diệt côn trùng tốt nhất: Thuốc diệt côn trùng Fendona 10SC (CHLB Đức). và Perme – UK 50EC (Anh Quốc).

– Một số biện pháp phòng bệnh như sau:

+ Đậy kín tất cả các dụng cụ chứa nước để muỗi không vào đẻ trứng.

+ Hàng tuần thực hiện các biện pháp diệt loăng quăng, bọ gậy bằng cách thả cá vào dụng cụ chứa nước lớn; thau rửa dụng cụ chứa nước vừa và nhỏ, lật úp các dụng cụ không chứa nước; thay nước bình hoa/bình bông; bỏ muối hoặc dầu vào bát nước kê chân chạn.

+ Hàng tuần loại bỏ các vật liệu phế thải, các hốc nước tự nhiên không cho muỗi đẻ trứng như chai, lọ, mảnh chai, vỏ dừa, mảnh lu vỡ, lốp xe cũ, hốc tre, bẹ lá…

+ Ngủ màn, mặc quần áo dài phòng muỗi đốt ngay cả ban ngày.

+ Tích cực phối hợp với ngành y tế trong các đợt phun hóa chất phòng, chống dịch.

+ Khi bị sốt đến ngay cơ sở y tế để được khám và tư vấn điều trị. Không tự ý điều trị tại nhà.

Diệt côn trùng là một trong những cách bảo vệ môi trường thiết thực nhất để mang lại cảnh quan xanh, sạch, đẹp và cũng là bảo vệ cho sức khỏe của con người chúng ta.