Bữa tiệc côn trùng đầy hấp dẫn

an-con-trung

Ngày nay, côn trùng không chỉ được chú ý đến bằng việc nuôi, kinh doanh và xuất khẩu mà còn phát triển về mặt ẩm thực thông qua những món ăn lạ mắt đầy hấp dẫn, thu hút được nhiều người tiêu dùng hiện nay.

an-con-trung

Với nguồn côn trùng (gián, tằm, rắn,…) đa dạng, con người đã biết sử dụng chúng một cách linh hoạt và khéo léo chế biến thành nhiều món ngon khác nhau, được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Gần đây nhất, là bữa tiệc côn trùng của các bạn sinh viên tại Trung Quốc gây chấn động dư luận hiện nay.

Được biết, hầu hết các món ăn trong bữa tiệc đều được chế biến từ côn trùng (nhiều nhất là châu chấu và nhộng). Mục đích là kêu gọi mọi người quan tâm đến nguồn thực phẩm mới, cung cấp nhiều protein cho cơ thể. Một bạn sinh viên cho biết, việc tổ chức bữa tiệc nhằm mục đích giúp mọi người biết được nguồn dinh dưỡng mà các loài côn trùng mang lại cho chúng ta. Một giáo sư côn trùng học còn khuyến khích và kêu gọi sinh viên tham gia bữa tiệc này.

Qua bữa tiệc quái dị này, một số sinh viên cho biết họ thực sự không dám ăn khi nhìn chúng, nhưng nhờ sự động viên từ bạn bè nên họ đã thử và thật sự ngạc nhiên vì không ngờ lại ngon đến vậy. Chỉ trong vòng 1,5 tiếng, các sinh viên đã tiêu thụ hết 25 kg côn trùng trong bữa tiệc, thật là một bữa tiệc thú vị.


Từ khóa tìm kiếm: diệt mối, diet moi, diệt mối tận góc, diet moi tan goc, diệt chuột, diet chuot, diệt côn trùng, diet con trung, diệt ruồi, diệt muỗi, diệt kiến, diệt gián