Cách diệt chuột tối ưu nhất cho doanh nghiệp

Bất cứ công trình nào cũng là đối tượng làm tổ của loài chuột, kể cả những nhà máy, xí nghiệp sản xuất ở mọi lĩnh vực. Thiệt hại do chuột gây ra là rất lớn và nhanh chóng, gây hậu quả nghiêm trọng đến doanh thu, năng suất lao động của công nhân và uy tín của doanh nghiệp. Do đó, cách diệt chuột hiệu quả từ các dịch vụ diệt chuột uy tín là rất cần thiết và quan trọng với các doanh nghiệp.

Những cách diệt chuột hiệu quả cho doanh nghiệp

Diệt chuột bằng amoniac

Dung dịch Amoniac (NH4OH) là chất lỏng không màu có mùi khai. Khi đặt tại các vị trí chuột xâm hại, chúng sẽ tưởng là mèo – thiên địch của chuột và sợ hãi rời đi. Lưu ý tránh đặt các cốc amoniac tại các cửa thông gió nếu không muốn cả doanh nghiệp bạn bị bao phủ bởi mùi khai của dung dịch này.

Diệt chuột bằng lá bạc hà

Chuột rất ghét mùi bạc hà, vì thế bạn chỉ cần đặt những lá bạc hà trước hang chuột hoặc đường chuột đi ngang qua. Chúng sẽ dần tránh xa và rời đi khỏi doanh nghiệp bạn. Một cách diệt chuột hiệu quả an toàn và tiết kiệm.

Diệt chuột bằng dầu mazut

Mùi dầu mazut rất khó chịu có tác dụng xua đuổi lũ chuột và hơn thế khi chúng dính phải, theo thói quen chuột sẽ liếm sạch lông của mình và khiến bản thân bị ngộ độc mà chế. Bạn có thể kiếm một chút dầu mazut ở các tiệm sửa xe tuy nhiên hãy lưu ý tránh xa tầm tay trẻ em.

Phòng và diệt chuột với hàng tây

Sử dụng hành tây trong việc phòng và tiêu diệt chuột sẽ mang lại hiệu quả đáng ngờ. Hãy băm nhỏ củ hành tây ra rồi rãi trước cửa hàng hay đường đi của chúng. Sau khoảng thời gian ăn vào những tạp chất chứa trong hành tây sẽ phá hủy tế bào hồng cầu ảnh hưởng đến quá trình hô hấp sau đó chuột sẽ chết dần.

Yếu tố để các doanh nghiệp đầu tư cho dịch vụ diệt chuột

Đối với các doanh nghiệp hoạt động, đặc biệt là về lĩnh vực thực phẩm và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, các doanh nghiệp hoạt động về ISO, thì việc lựa chọn và đầu tư cho những dịch vụ diệt chuột uy tín là điều cực kỳ cần thiết. 

Yếu tố cần thiết để lựa chọn dịch vụ diệt mối là có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, xây dựng và nâng cấp hệ thống xử lý, cách diệt chuột hiệu quả. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản về công nghệ xử lý môi trường và có quá trình thực tế tại các hệ thống, công trình.

Quy mô doanh nghiệp cũng quyết định tới việc lựa chọn dịch vụ diệt chuột. Nên sử dụng công nghệ, dịch vụ ở mức độ nào. Đối với kích thước bầy đàn chuột lớn bắt buộc phải sử dụng những dịch vụ diệt chuột có công nghệ và quy trình xử lý hiện đại.

Dịch vụ chuyên nghiệp và luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu giúp mang đến những trải nghiệm, lợi ích tốt nhất cùng khách hàng. Hơn thế nữa đơn vị cần có các dịch vụ diệt chuột được các chuyên gia đánh giá cao về sự hiện đại và hiệu quả to lớn mà nó mang lại.

Tại sao các doanh nghiệp phải lựa chọn dịch vụ diệt chuột uy tín?

Ngày nay nền công nghiệp phát triển, xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng sản phẩm về thực phẩm khô ngày một tăng cao. Đặc biệt là nhu cầu sử dụng nguyên liệu, để đáp ứng được nhu cầu cung cấp thực phẩm cho người dân, thì các thực phẩm khô, chất lượng được ưu tiên lựa chọn và phát triển. 

Tuy nhiên, bên cạnh về lợi ích kinh tế mà ngành này mang lại cho xã hội thì vấn đề về côn trùng, chuột phá hoại cần phải được quan tâm, đặc biệt là xử lý chuột vì rủi ro mà loài động vật này mang lại rất lớn, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng thực phẩm, kinh tế. 

Với các dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp thì việc nghiên cứu và đưa ra các phương pháp, cách diệt chuột sẽ nhanh hơn. Điều này sẽ tiết kiệm được thời gian, tránh gây lãng phí mà lại đạt hiệu quả xử lý côn trùng rất cao.

Với những người có kiến thức và kinh nghiệm xử lý, diệt chuột sẽ xử lý nhanh và đơn giản hơn rất nhiều. Chưa kể các loài chuột có sức phá hoại nhanh và lớn. Nhưng dù là loại chuột nào, khó đến mấy thì các dịch vụ diệt chuột uy tín đều xử lý nhẹ nhàng và bạn không cần động tay động chân gì.

Khi chúng ta xét đến chi phí thì việc chọn dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp thì bạn chỉ cần xử lý một lần là có thể giải quyết được tận gốc. Ngược lại, nếu bạn tự xử lý phải thực hiện nhiều lần chắc chắn sẽ làm tốn kém nhiều chi phí hơn mà còn không mang lại hiệu quả cao.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn