Cập nhật những cách đuổi ruồi hiệu quả cho các cửa hàng

Đối với những cửa hàng, hàng quá ăn thì khó có thể sử dụng những cách đuổi ruồi như tại nhà mình vì sẽ ít nhiều gây ảnh hưởng đến khách hàng. Do đó nhiều người tìm đến những phương pháp, cách đuổi ruồi khác để vừa đuổi được ruồi lại vừa không gây khó chịu cho khách.

Những cách đuổi ruồi vừa hiệu quả vừa tiết kiệm

Cách đuổi ruồi bằng tinh dầu

Ruồi rất ghét mùi của các loại tinh dầu. Một số loại tinh dầu phổ biến có tác dụng đuổi ruồi như: tinh dầu bạch đàn, tinh dầu oải hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu chanh, tinh dầu sả,… Pha 20 – 25 giọt tinh dầu với nước ấm, sau đó cho vào bình xịt, xịt khắp phòng. Nó sẽ có tác dụng trong vòng 48 giờ.

Một cách khác, thay vì xịt, bạn có thể thêm vài giọt để khuếch tán mùi ở những nơi thường xuyên xuất hiện ruồi như nhà bếp, phòng ăn,… để hạn chế sự xuất hiện của chúng.

Việc sử dụng tinh dầu tự nhiên để đuổi ruồi, đây là cách đuổi ruồi an toàn hiệu quả cho cửa hàng của bạn, thay vì sử dụng những hóa chất tiềm ẩn nguy cơ độc hại cho sức khỏe.

Cách đuổi ruồi bằng hỗn hợp xà phòng và mật ong

Mật ong có hương thơm ngọt ngào pha với nước xà phòng khiến cho ruồi sa vào hỗn hợp không thể thoát ra được.

Hòa nước xà phòng với mật ong để ở bề mặt phía trên vào một cái bát hoặc một cái bát lớn, đặt ở nơi thoáng khí, tập trung nhiều ruồi. Đây là cách đuổi ruồi tự nhiên và rất an toàn, không nguy hại cho môi trường, con người.

Cách đuổi ruồi tiết kiệm bằng chai nhựa

Đây là cách đuổi ruồi đơn giản, dễ thực hiện. Chẳng những chi phí thấp, dễ làm mà lại còn hiệu quả cao. Khi ruồi bị hút và rơi vào bẫy sẽ khó mà thoát ra được.

Lấy một chai nhựa lớn cắt bỏ 1/3 đầu chai. Cho mồi vào trong đáy chai, mồi ở đây có thể là mật ong, giấm táo, đường, nước lọc, đặt ở nơi tụ tập nhiều ruồi, sẽ thu hút ruồi rơi vào bẫy nhiều hơn. Lấy phần nắp chai vừa cắt bỏ nền trên, đặt ngược lại tạo hình phễu khiến ruồi khó thoát ra ngoài.

Rót thêm nước mồi hoặc rửa chai, thêm nước mồi mới sau khi chai đã đầy ruồi hoặc nước mồi bốc mùi.

Sự phát triển của dịch vụ diệt ruồi chuyên nghiệp

Những dịch vụ diệt ruồi trọn gói đang ngày càng thể hiện được vai trò của mình trong các quy trình diệt côn trùng gây hại, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. 

Dịch vụ diệt ruồi hiện nay được trang bị nhiều máy móc là công nghệ trong đó một quy trình hoặc công đoạn được thực hiện nhờ sự tham gia tối đa của máy tự động và sự xuất hiện cũng như can thiệp tối thiểu của con người.

Do đó, với khí hậu nóng ẩm của nước ta hiện nay, nhu cầu đối với các loại dịch vụ diệt ruồi là rất lớn và rất đa dạng. Các máy móc tự động với sự xuất của chúng tạo ra nhiều phương án linh hoạt với nhiều kịch bản cho nhu cầu thực tiễn của bạn. Từ đó ứng dụng vào nhiều công đoạn khác nhau trong quá trình tìm kiếm và tiêu diệt ruồi.

Các dịch vụ diệt ruồi với cách đuổi ruồi và quy trình hoạt động nhanh chóng, gọn nhẹ không chiếm quá nhiều thời gian. Tuy nhiên chi phí đầu tư phù hợp cho những doanh nghiệp, tạo nên một giá trị lớn về thương hiệu cũng như uy tín cho doanh nghiệp.

Vì sao các cửa hàng, quán ăn phải diệt ruồi?

Rồi là một loài côn trùng gây hại đó là chúng làm cho môi trường sống của chúng ta không an toàn: ruồi mang theo các vi khuẩn, vi trùng từ nơi này sang nơi khác làm mất vệ sinh sẽ gây ra ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, thương hàn,…

Đồng thời ruồi bay lung tung trong môi trường làm việc và môi trường sống chúng gây phiền toái bay đậu gây ngứa ngáy, bẩn thỉu,… Nhiều khi loài côn trùng này còn mang đến sự khó chịu cho các khách hàng, nhân viên. Chính vì vậy, các cửa hàng cần có cách đuổi ruồi để tạo sự tiện lợi, an toàn, hiệu quả cho môi trường làm việc.

Các cửa hàng nên lựa chọn các dịch vụ diệt ruồi để giúp đảm bảo sự an toàn. Các dịch vụ diệt ruồi chuyên nghiệp luôn hiểu rõ những tác hại mà ruồi mang đến. Với các dịch vụ này cửa hàng của bạn sẽ được khách hàng đánh giá cao về vấn đề vệ sinh.

Đội ngũ chuyên gia diệt ruồi cùng với kỹ thuật họ phải làm việc liên tục. Sử dụng những giải pháp, kỹ thuật phù hợp đảm bảo an toàn và hiệu quả, đáp ứng khẩn cấp nhanh khi được yêu cầu.

Không chỉ giúp xua đuổi, diệt những loại côn trùng gây hại. Khi sử dụng những dịch vụ diệt ruồi uy tín, bạn sẽ được đảm bảo về môi trường. Giảm thiểu những thiệt hại về môi trường, hàng hóa trong quá trình diệt côn trùng, đem lại hiệu quả cao nhất. Giúp bạn an tâm hơn về hiệu quả cũng như những chi phí phát sinh khác.



 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn