Dịch vụ diệt côn trùng uy tín nhất mà bạn nên tin tưởng

dịch vụ diệt côn trùng

Những con côn trùng gây hại như mối, muỗi, kiến, gián. Là những con vật khiến chúng ta mệt mỏi xua đuổi. Nếu bạn chưa tìm được giải pháp để xua đuổi những người bạn không mời mà đến như thế này thì hãy đọc bài viết sau của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ diệt côn trùng uy tín nhất mà bạn có thể tin tưởng được. 

Những loại côn trùng cần được tiêu diệt trong nhà.

Những loại côn trùng đặc biệt cần được tiêu diệt trong nhà đó là:

  • Muỗi: Muỗi thường mang đến các dịch bệnh nguy hiểm cho con người như sốt rét, sốt xuất huyết. Tại những thành phố đông đúc như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Nếu không kiểm soát đồ lương muỗi, để chúng sinh sản tràn lan trong môi trường thì sẽ bùng dịch một cách nhanh chóng. Điều này vô cùng nguy hiểm.
  • Mọt gỗ: Mọt gỗ là những loại mọt ăn gỗ, có màu đen, cánh cứng. Chúng có thể ẩn nấp trong những vật dụng đồ gỗ nhà bạn nhiều năm. Thức ăn của chúng là gỗ và dần dần sẽ hủy hoại đồ đạc nhà bạn
  • Gián: Gián thường xuyên để lại mùi khó chịu trong ngôi nhà bạn. Nếu ăn phải những đồ ăn có chứa hương vị của gián, bạn cũng dễ mắc những dịch bệnh liên quan đến gián. Gián còn gặm nhấm lương thực của con người, vì vậy, diệt gián cũng là một điều vô cùng cần thiết.
  • Rệp giường: Nếu giường ngủ có rệp, chúng sẽ cắt và kí sinh trên người bạn, gây ra các bệnh về da liễu không tốt cho con người.
  • Ruồi: Thức ăn chính của ruồi là đồ ôi thiu. Vì vậy, khi chúng đậu vào những đồ vật, hay đồ ăn con người, cũng sẽ lan truyền những vi khuẩn gây hại cho con người.

Làm thế nào để ngăn chặn côn trùng xuất hiện trong ngôi nhà hoặc công ty của bạn

Cho dù là nhà riêng hay là công ty, xí nghiệp của bạn thì việc kiểm soát côn trùng vẫn luôn luôn quan trọng. Sự xuất hiện của những người bạn không mời mà đến có thể gây tới nhiều phiền toái như “ lây nhiễm dịch bệnh, cắn phá đồ đạc,…”. Bạn có rất nhiều cách để có thể xua đuổi chúng ra khỏi nhà hoặc công ty bạn. 

Tự diệt côn trùng tại nhà bằng các nguyên liệu quen thuộc

Bạn có thể tự tiêu diệt côn trùng, chuột bọ tại nhà bằng các nguyên liệu tự chế. Chuột bọ thường ghét những mùi mà chúng cảm thấy nguy hiểm, chẳng hạn:

  • Muỗi, mối, kiến, gián ghét mùi tinh dầu cam
  • Chuột bọ ghét mùi tinh dầu bạc hà, mùi giấm, mùi hương quế.

Tuy vào những loại côn trùng khác nhau mà bạn có thể sử dụng những tinh dầu xua đuổi khác nhau. Tuy nhiên phương pháp này có thể mang tới hiệu xuất thấp. Đôi khi chỉ đuổi chuột bọ trong một thời gian, một thời gian sau chuột bọ lại quay lại.

Sử dụng dịch vụ tiêu diệt côn trùng

Nếu những phương pháp đuổi côn trùng tại nhà không hiệu quả. Bạn nên tìm đến những trung tâm dịch vụ diệt côn trùng uy tín để tiêu diệt triệt để đám côn trùng đó. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều công ty dịch vụ tiêu diệt côn trùng. Trong đó Công ty diệt côn trùng TNHH- DV Tam Hiệp tự tin cung cấp đến những khách hàng dịch vụ tốt nhất. Những quy trình phun xịt của công ty được thực hiện một cách một cách chuyên nghiệp. Công ty có đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, hăng hái, làm việc với tất cả trách nhiệm của mình và luôn ưu tiên khách hàng lên hàng đầu.

Quy trình thực hiện dịch vụ thuốc diệt côn trùng chuyên nghiệp

Trước khi thực hiện phun thuốc diệt côn trùng trong nhà ở, xí nghiệp, xưởng, nhân viên phun thuốc sẽ che phủ bạt cho các vật dụng không nên thấm thuốc như bể cá, bình nước, khu để thức ăn, đồ uống,… Các bước thực hiện sẽ như sau

Bước 1: Tiến hành che phủ các đồ đạc cần thiết trong nhà như giường chiếu, chăn màn, đồ ăn,…bằng các tấm bạt mềm hoặc các tấm vải mềm, có kích thước phù hợp với kích thước đồ vật, tránh gây hiện tượng bắn khi phun thuốc.

Bước 3: Phun tồn lưu thuốc diệt côn trùng tại bên trong và bên ngoài nhà ở, xí nghiệp, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,… bằng bình phun áp lực tuy kích cỡ. Đưa hỗn hợp thuốc PestMaster đều lên toàn bộ bề mặt cần phun như tủ gỗ, góc nhà, vườn tược, nơi có nhiều côn trùng gây hại đi qua….thuốc có tác dụng một cách nhanh chóng, côn trùng sẽ chết và di chuyển đi nơi khác trong vòng 1-2 ngày.

Bước 3: Phun thuốc diệt côn trùng dưới dạng phun sương mù cho không gian các ngóc ngách nơi mà bình phun áp lực không sịt tới nơi được. Để tránh hiện tượng, trứng côn trùng ẩn nấp ở những khu vực như thế và sẽ phát sinh lại dịch bệnh.

Ở trên là những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ diệt côn trùng của Công ty TNHH- DV Tam Hiệp. Hi vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ hiểu hơn về các dịch vụ diệt côn trùng trên thị trường. Chúc bạn lựa chọn được một dịch vụ ưng ý nhất và có một ngôi nhà sạch gián bọ nhất có thể.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn