Dịch vụ diệt mối uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

dịch vụ diệt mối uy tín

Mối mọt là một trong những loại côn trùng gây hại cho nhà cửa, xí nghiệp, doanh nghiệp của bạn. Những con mối ăn gỗ, sẽ khiến các đồ dùng như bàn ghế, tủ gỗ bị hư hại sau một thời gian ngắn. Một trong những biện pháp để tiêu diệt mối một cách nhanh chóng đó là sự dụng dịch vụ diệt mối của các công ty uy tín. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn dịch vụ diệt mối uy tín chuyên nghiệp của công ty thương mại Dịch Vụ Tam Hiệp.

Đôi nét giới thiệu về công ty diệt mối, diệt côn trùng Tam Hiệp

Công ty diệt mối và côn trùng Tam Hiệp là công ty chuyên cung cấp những dịch vụ diệt côn trùng và dịch vụ diệt mối uy tín, chất lượng cao và được nhiều người tin tưởng. Với kinh nghiệm nhiều năm, nhiều chuyên môn nhiều trong lĩnh vực đuổi mối cũng như các loại côn trùng động vật gây hại. Công ty đã sử dụng những sản phẩm hóa chất nhập khẩu tiên tiến nhất, vô cùng hiệu quả và an toàn đối với con người.

Đội ngũ nhân viên công ty luôn vui vẻ nhiệt tình, được đào tạo một cách bài bản về lĩnh vực tiêu diệt côn trùng gây hại. Công ty còn thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện sử dụng an toàn thuốc cho nhân viên để họ có khả năng tiếp cận thực thế cũng như thấu hiểu tâm lý khách hàng nhiều hơn.

Đến với công ty Tam Hiệp, các quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất. Bước đầu tiên, khách hàng sẽ biết được phương thức lựa chọn các phương pháp”hóa, sinh” để không gây ra ô nhiễm độc hại cho môi trường, và không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt của con người. Tiếp đến là những phương pháp phòng ngừa mối, cách bảo quản những dụng cụ đồ dùng trong nhà không bị mối mọt xâm hại.

Quy trình làm việc cụ thể của công ty Tam Hiệp

Để chiếm chọn được sự tin yêu của khách hàng, công ty luôn thực hiện đúng các bước sau:

Bước 1: Tư vấn khách hàng. Lực lượng nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng của công ty luôn luôn đảm bảo trả lời được những câu hỏi và thắc mắc của quý khách hàng trong việc diệt mối.

Bước 2: Khảo sát thực thế sau khi tư vấn. Để biết được chính xác tình trạng mối mọt  tại cơ quan làm việc của khách hàng, Công ty Tam Hiệp sẽ cử những nhân viên có chuyên môn cao, trực tiếp đi xem xét hiện trường và tư vấn trực tiếp về phương án tiêu diệt mối cũng như báo giá với khách. 

Bước 3: Sau khi thống nhất về giá cả và các phương án thực hiện hợp lý, công ty sẽ ký hợp đồng với các quý khách hàng. 

Bước 4: Sau khi tiến hành tiêu diệt mối và côn trùng sống, sẽ tiến hành nghiệm thu, và chăm sóc khách hàng sau dịch vụ.

Cách thức tiêu diệt mối của công ty thương mại dịch vụ Tam Hiệp

Mối là loài ăn gỗ, và chúng sinh sôi nảy nở rất nhanh. Nếu những đồ đạc làm bằng gỗ ở nhà cửa hay nơi làm việc của bạn có những lỗ nhỏ, điều này chắc chắn rằng những đồ này đã bị tấn công bởi mọt gỗ. Có nhiều phương thức để tiêu diệt mọt gỗ. Tuy nhiên không phải phương thức nào cũng tiêu diệt được một cách triệt để và tận gốc loại sâu bọ này. Một số cách thức tiêu diệt thủ công hiện nay có thể kể đến là.

  • Diệt mối bằng cách phơi nắng đồ gỗ: Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, tổ mối có thể bị tiêu tiệt, tuy nhiên chúng có thể mò ra ngoài và ẩn náu tại những nơi khác
  • Diệt mối bằng cách ngâm đồ gỗ trong nước: Cách này có nhược điểm đó là nó sẽ gây ảnh hưởng tới cấu trúc gỗ, làm đồ vật không được bền lâu
  • Diệt mối bằng các mùi hương: Biện pháp này có thể xua đuổi mối. Tuy nhiên không thể nào tiêu diệt hoàn toàn được chúng.

Phương pháp tiêu diệt mối của công ty dịch vụ Tam Hiệp là nhử để đàn mối xuất hiện. Và phun xịt mối bằng dung dịch PestMaster. Một trong những dung dịch phun xịt tiêu diệt và xua đuổi côn trùng một cách triệt để. Sản phẩm hoàn toàn an toàn cho con người, vì thế được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Hiện nay công ty cung cấp các dịch vụ diệt mối tới nhiều nơi, nhiều khu vực. Ký kết hợp đồng với các khách hàng tiềm năng như các nhà xưởng, nhà máy, các xí nghiệp cơ quan, các nhà hàng, khách sạn,…

Với phương châm, phải tiêu diệt tận gốc nguy hại mối mọt cho khách hàng, chiếm được sự hài lòng của khách hàng. Công ty luôn luôn thực hiện các dịch vụ diệt mối uy tín và đảm bảo nhất. Chính vì lẽ đó mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng giao việc xử lý mối mọt cho công ty Tam Hiệp.

Chắc chắn với những thông tin đề cập như trên, bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về các quy trình của dịch vụ diệt mối uy tín hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho bạn một địa chỉ có dịch vụ tiêu diệt mối mọt uy tín là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Tam Hiệp. Hãy tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại đây bạn nhé.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn