Diệt côn trùng Nghệ An

Côn trùng là một trong những mối gây hại làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống con người vì chúng gây ra các bệnh dịch, hạch, sốt,… Chính vì thế việc diệt các loại côn trùng gây hại như: ruồi, muỗi, chuột, kiến gián,.. là việc là cần thiết để giữ vệ sinh chung, không làm mất mĩ quan và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Nghệ An tỉnh có vị trí địa lý đầu miền Trung nước ta, tại đây có nhiều kênh rạch, sông ngòi, nhiều vùng địa hình trũng thấp là điều kiện cho côn trùng muỗi phát triển, nhất là mối.. Nên phải thường xuyên vệ sinh nơi ở, không để nước đọng quanh nhà nhằm hạn chế tối đa cho côn trùng không thể phát triển được

* Quy trình phun diệt mối tại Nghệ An:

Phun tồn lưu diệt côn trùng: Kỹ thuật phun tồn lưu là phương pháp diệt muỗi hiệu quả và lâu dài. Thuốc được pha với nước theo đúng liều lượng cho phép, sẽ được phun dàn trải trên những bề mặt muỗi và các loại côn trùng khác đậu hoặc bám vào.

Hóa chất được sử dụng cho biện pháp phun tồn lưu thuộc nhóm Pyrethroid tổng hợp bao gồm: Permethrin, Lambdacyhalothrin, Deltamethrin và Alpha Cypermethrin được bộ y tế Việt Nam cho phép sử dụng và an toàn với sức khỏe của con người và vật nuôi.

Với kỹ thuật phun diệt côn trùng chuyên nghiệp: phun thẳng vào những ngóc ngách nơi muỗi trú ngụ một cách gọn gàng, sạch sẽ muỗi, chuyên viên còn tư vấn tránh phun thuốc vào những chổ như nguồn nước, nơi ăn uống…

Phun không gian diệt côn trùng: Phun thuốc diệt côn trùng bao phủ toàn bộ không gian cần xử lý là biện pháp tiêu diệt côn trùng nhanh và hiệu quả được bộ y tế thường xuyên áp dụng để diệt muỗi, diệt côn trùng phòng dịch ở những nơi công cộng nhằm ngăn ngừa sự lây lan của bệnh sốt xuất huyết.
* Một số loại côn trùng gây hại: Muỗi; ruồi nhà, ruồi cánh cứng, ruồi giấm; gián Đức, gián phương Đông, gián Mỹ; kiến các loại (bao gồm kiến ba khoang); bọ chó, bọ mèo, bọ xít hút máu; rận, rệp;..

Diệt côn trùng là một trong những cách bảo vệ môi trường thiết thực nhất để mang lại cảnh quan xanh, sạch, đẹp và cũng là bảo vệ cho sức khỏe của con người chúng ta.