Diệt côn trùng – vấn đề cấp bách nhất hiện nay

Phương pháp diệt côn trùng hiệu và an toàn tại PestMaster là gì? Cùng nhau tìm hiểu kiến thức khoa học về đặc điểm, tác hại của các loài côn trùng và giải pháp phù hợp nhất.

Hiện nay có rất nhiều loài côn trùng gây hại xuất hiện xung quang môi trường của chúng ta. Có những loại dễ nhìn thấy, có những loại len lỏi khó phát hiện. Không những tạo một hệ sinh thái xấu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống của người dân. Vì thế, diệt côn trùng là vấn đề cấp bách và vô cùng quan trọng. Cần phải nhanh chóng phát hiện ra những loại gây hại đó để tìm ra phương pháp diệt côn trùng hiệu quả và an toàn.

Diệt côn trùng cho mọi nhà

Tác hại của các loại côn trùng thường gặp

Muỗi: chính là tác nhân lan truyền bệnh từ người này sang người khác. Muỗi cái hút máu người và động vật bị bệnh sẽ mang theo virút và ký sinh truyền cho những người và động vật khác bị chúng chích. Muỗi sinh sống và phát triển trong môi trường nhiệt đới, trong đó có nước ta. Chúng thường trú ngụ ở gần nhà và có thể đốt bất cứ lúc nào.

Gián: thuộc bộ cánh, là loài ăn chất thải, bẩn, ôi thiu, thường trú ngụ trong thùng rác, gậm, tủ chạn bếp, cống rãnh…Chúng có mùi hôi rất khó chịu, là tác nhân truyền bệnh đường ruột như ỉa chảy, kiết lỵ, thương hàn, tả…

Gián – loài côn trùng ám ảnh nhất

Ruồi: là một loài côn trùng, có hai nhóm chính là ruồi hút máu và ruồi liếm thức ăn. Ruồi nhà thuộc nhóm liếm thức ăn. Chúng là loài côn trùng ăn chất thải của người, động vật mang mầm bệnh như đờm, dãi, phân, tổ chức hoại tử…, thường trú ngụ nơi khuất gió như sàn nhà, tường, trần, lùm bụi…Ruồi là tác nhân truyền bệnh đường ruột nguy hiểm.

Mối: là loại côn trùng sống thành quần thể và có tính xã hội hóa cao. Mối được chia làm 3 họ, trong đó phổ biến nhất và gây hại chủ yếu cho công trình tại Việt Nam là mối nhà Coptotermes thuộc họ Rhinotermitidae. Có những công trình đang xây dựng, chúng ta phải bỏ ra lượng kinh phí lớn để duy trì, sửa chữa các khiếm khuyết mà mối đã gây ra. Ngoài ra, mối còn phá hại nghiêm trọng tới các loại cây công nghiệp như: chè, xoài, nhãn, vải…

Mối cánh

Kiến: là loại côn trùng thông minh, tuy nhiên cũng có những tác hại không ngờ tới như truyền bệnh tiêu chảy, nọc độc của chúng gây ngứa, mẩn, gây dị ứng với một số người mẫn cảm. Chúng chỉ tấn công con người khi bị cản trở đường đi, quấy nhiễu chúng, đặc biệt có những loài kiến có nọc độc nguy hiểm gây ngứa, choáng váng và tê liệt trong thời gian ngắn. Tuy không phải là loài gây nguy hiểm trầm trọng với tính mạng con người nhưng trong cuộc sống mỗi ngày chúng ta cũng phải luôn đề phòng một số tác hại mà kiến gây ra.

Tại sao cần diệt côn trùng?

Không nên chủ quan trước những tình huống tưởng chừng như vô hại, nhưng thực ra bên trong đó là mối nguy hại tiềm tàng. Côn trùng gây hại giao tiếp với nhua bằng những giao thức riêng biệt của chúng, một khi chúng phát hiện được môi trường nhà bạn là nơi lý tưởng để chúng làm tổ, chắc chắn số lượng côn trùng xuất hiện tại nhà bạn là rất nhiều.

Cho đến nay, côn trùng vẫn là thủ phạm phá hoại mùa màng nghiêm trọng nhất, gây ra thiệt hại nhiều nhất cho nhà nông, không dừng lại ở đó chúng còn truyền nhiều bệnh nguy hiểm. Chúng xuất hiện ở mọi nơi và mật đó có chiều hướng gia tăng mạnh tại các thành thị. Do đó quy trình diệt côn trùng phải được thực hiện liên tục và thường xuyên để chúng không tạo điều kiện cho chúng sinh sản và phát triển.

Lợi ích việc Sử dụng dịch vụ diệt côn trùng

Được hướng dẫn các biện pháp ngăn ngừa tốt nhất, kiểm tra định kỳ, bảo hành chu đáo

Được sử dụng các trang thiết bị tối tân nhất và hóa chất tốt nhất

Được phục vụ tận tâm với phương châm: Uy Tin – Chất Lượng, Hiệu Quả – An Toàn, Dịch Vụ Hoàn Hảo – Kỹ Thuật Chuyên Nghiệp

Dịch Vụ – Phương pháp Diệt Côn Trùng bao gồm:

+Tư vấn cách xử lý.
+Thiết lập các phương án phòng chống mối.
+Xử lý nền móng cho các công trình: Thực hiện các phương án phòng chống mối cho các công trình sắp, đang và sẽ thi công để đảm bảo không bị mối tấn công sau khi công trình hoàn thiện và đi vào hoạt động.
+Xử lý mọt: Xử lý mọt trong nông sản, gỗ và các loại mọt khác.
+Khử trùng, diệt khuẩn, khử mùi, phòng dịch mọi nơi, mọi địa hình, các công trình, nhà ở v.v…
+Xử lý các loại côn trùng, động vật gây hại bằng nhiều phương pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất.
+Chuyên cung cấp máy móc, thiết bị chuyện dụng, hóa chất phòng ngừa và diệt các loại côn trùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, PestMaster là công ty uy tin chuyên giải quyết các vấn đề diệt côn trùng. Hơn thế nữa, chúng tôi còn có các dịch vụ diệt vi khuẩn, diệt chuột và các dịch vụ kiểm soát côn trùng / các loài khác. Truy cập webside https://dietcontrung.health.vn/ để tìm hiểu chi tiết hơn về các dịch vụ trên nhé. Hãy tin tưởng và yên tâm để chúng tôi giúp bạn.