Cách diệt kiến ba khoang TP.HCM hiệu quả và an toàn

diệt kiến ba khoang tphcm

Chất độc của kiến ba khoang có thể gây ra những vết bỏng rát dạng ban đỏ, ngứa ngáy, mụn nước, mụn mủ, lở loét và rất dễ nhiễm trùng. Chính vì thế, loại kiến này trở thành nỗi “ám ảnh kinh hoàng” đối với nhiều người. Làm thế nào để tiêu diệt chúng ra khỏi gia đình bạn? Hãy tham khảo ngay cách diệt kiến ba khoang TP.HCM đơn giản và hiệu quả dưới đây.

Tác hại của kiến ba khoang nguy hiểm như thế nào?

Gần đây, kiến ba khoang xuất hiện rất nhiều ở những nhà xưởng, khu dân cư làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hàng hóa.

Kiến ba khoang là loài côn trùng rất nguy hiểm cho con người. Biểu hiện của người bị kiến ba khoang đốt ban đầu chỉ như một vệt xước nhỏ nhưng sau khoảng 1 – 2 giờ thì sẽ xuất hiện các đám nốt màu đỏ. 

Ngoài ra, loài kiến này còn có khả năng phá hủy hàng hóa, gặm nhấm thực phẩm tạo ra nhiều tổn thất to lớn cho doanh nghiệp. Việc đầu tư, nhờ sự hỗ trợ từ những dịch vụ diệt kiến ba khoang TP.HCM chuyên nghiệp là một sự cấp thiết để ngăn chặn sự lây lan.

Hơn nữa, kiến ba khoang còn là nỗi khiếp sợ đối với nhiều người hoạt động trong các lĩnh vực ăn uống như nhà hàng, quán ăn,… Bởi vì, khi kiến bâu vào thức ăn thì bắt buộc người bán phải vứt bỏ đồ ăn. Do chúng làm ảnh hưởng lớn đến vệ sinh an toàn thực phẩm và tính thẩm mỹ của món ăn.

Vì vậy, diệt kiến ba khoang TP.HCM được xem là một nhiệm vụ quan trọng mà bạn cần thực hiện trong nơi sống, nơi làm việc, lưu trữ thực phẩm.

Mẹo diệt kiến ba khoang TP.HCM hiệu quả

Dùng thuốc diệt côn trùng: đây là cách khá hiệu quả để diệt kiến ba khoang TP.HCM. Chất hóa học trong thuốc sẽ khiến côn trùng tê liệt hệ thần kinh và chết. Thuốc còn có mùi khiến côn trùng khó chịu và tránh xa.

Bạn nên xịt thuốc vào những nơi kiến hay tồn tại như gầm giường, gầm tủ, các hốc kệ trong nhà,… Đừng quên chọn loại thuốc nguồn xuất xứ rõ ràng và khi xịt hãy đeo khẩu trang, găng tay và che chắn đồ ăn cẩn thận.

Tuy nhiên dù hiệu quả đến đâu bạn cũng không nên xịt quá nhiều bởi chất hóa học tồn tại lâu dài tại nơi sinh sống sẽ tác động xấu đến sức khỏe.

Treo sả hoặc xạ hương trong nhà: đây là cách diệt kiến ba khoang TP.HCM trong nhà đơn giản và an toàn được sử dụng khá phổ biến. Sả và xạ hương là những cây thảo mộc có mùi hương mạnh rất đặc trưng. Đặc biệt đây còn là mùi hương mà các loại côn trùng rất ghét trong đó có kiến ba khoang.

Dùng đèn thu hút côn trùng: đèn diệt côn trùng là một chiếc đèn có cấu tạo đặc biệt nhằm thực hiện chức năng thu hút, bắt và diệt côn trùng hiệu quả kể cả kiến ba khoang. Chiếc đèn có thể tiêu diệt khoảng 90 – 98% kiến ba khoang và côn trùng nhỏ xuất hiện trong căn nhà của bạn. Một chiếc đèn sẽ gồm 2 phần:

  • Đèn thu hút côn trùng: là đèn huỳnh quang phát sáng giúp thu hút kiến dựa vào đặc tính hướng sáng của chúng.
  • Bộ phận tiêu diệt côn trùng: gồm lưới điện và quạt hút giúp hút và tiêu diệt côn trùng bằng dòng điện.

Tại sao phải sử dụng dịch vụ diệt kiến ba khoang TP.HCM chuyên nghiệp?

Nếu mật độ của loài côn trùng này quá dày đặc, các biện pháp thông thường không thể kiểm soát hết. Hoặc đôi khi công việc bận rộn ít có thời gian quan tâm đến vấn đề này. Thì cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các dịch vụ diệt kiến ba khoang TP.HCM chuyên nghiệp. Các dịch vụ diệt kiến ba khoang TP.HCM sẽ mang đến khách hàng giải pháp diệt kiến nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Công tác diệt kiến ba khoang, đặc biệt khi kiến đã lan rộng, là vô cùng nguy hiểm. Khi phát hiện trong nhà mình có ổ kiến ba khoang bạn không nên tự ý xử lý mà hãy gọi ngay cho đơn vị phòng trừ côn trùng gây hại có uy tín trên thị trường thực hiện dịch vụ phun thuốc diệt kiến ba khoang.

Hiện nay, dịch vụ phun thuốc diệt kiến, nhất là dịch vụ diệt kiến ba khoang TP.HCM trở thành một dịch vụ thiết yếu trong đời sống được nhiều hộ gia đình sử dụng triệt để và phòng kiến ba khoang. Sử dụng dịch vụ ở những đơn vị uy tín sẽ giúp bạn diệt tận gốc kiến ba khoang và ngăn chặn chúng quay trở lại.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn