Diệt mối Quận 11

Diệt mối Quận 11 là một trong những vấn đề trọng điểm ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Mối là loài côn trùng rất nhỏ nhưng sức tàn phá của chúng đến các công trình nhà cửa, văn phòng, bệnh việc, trường học,…là không lường trước được. Chúng gây tổn thất về mặt kinh tế tài chính và làm mất mỹ quan công trình của bạn.

Diệt mối Quận 11 sử dụng linh hoạt nhiều phương pháp diệt mối hiệu quả như phương pháp đặt hộp nhử mối, phương pháp phun thuốc dạng bột lan truyền hoặc phương pháp phun thuốc phòng chống mối dưới dạng dung dịch,… đây đều là những phương pháp diệt mối phát huy hiệu quả một cách nhanh chóng, đồng thời có tác dụng ngăn ngừa mối quay trở lại trong thời gian dài.

Không chỉ vậy, diệt mối Quận 11 Thành phố Hồ Chí Minh còn sử dụng các loại thuốc, dụng cụ diệt mối an toàn với môi trường, không loại hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe con người, đặc biệt là đối với người già và trẻ em.

* Quy trình các bước diệt mối:

Dịch vụ diệt mối tại Quận 11 sử dụng phương pháp diệt mối hóa sinh không độc hại đến người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

– Bước 1: Khảo sát tình hình thực tế và đặt hộp nhử mối:

Chuyên gia của công ty sẽ đến khảo sát, đánh giá tình hình gây hại của mối và đặt hộp nhử mối tại các đường đi của mối đảm bảo tiêu diệt nhanh, tận gốc.

– Bước 2: Phun thuốc diệt mối và thực hiện lây lan bệnh cho đàn mối:

Sau khoảng thời gian nhất định từ 10-15 ngày, các chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra và phun thuốc diệt mối nhằm gây bệnh cho mối, làm mối mang mầm móng bệnh về lây lan cho mối chúa và cả tổ. Như vậy sẽ tiêu diệt tận gốc được tổ mối.

– Bước 3: Phun hóa chất ngăn chặn mối trở lại và vệ sinh an toàn:

Sau 5-7 ngày, các chuyên gia sẽ đến kiểm tra và phun thuốc dạng dung dịch để tiêu diệt những con mối còn sót lại cũng như ngăn chặn sự trở lại của mối. Sau đó, các chuyên gia sẽ tiến hành vệ sinh, dọn dẹp khu vực diệt mối để đảm bảo an toàn cho người dân.