Diệt mối Quận 6

Diệt mối Quận 6 là rất cần thiết vì đây là khu vực tập trung khá đông dân cư với hệ thống các trường học, chung cư, biệt thự, văn phòng. Do vậy, khu vực Quận 6 là nơi lý tưởng để các loại côn trùng như mối, muỗi, gián, kiến phát triển. Để ngăn chặn sự sinh sản và phát triển của các loại côn trùng gây hại này, cần phải có giải pháp phòng ngừa và tiêu diệt hiệu quả.

Mối là côn trùng gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng và không thể lường trước được những hậu quả mà nó gây ra đối với các công trình xây dựng, thậm chí nhiều vật dụng quan trọng của chúng ta như tủ, bàn ghế, vách ngăn, các vật dụng bằng gổ.

* Quy trình diệt mối tại Quận 6 như sau:

– Bước 1: Dùng mồi nhử mối:

Dùng mồi nhử mối đặt vào các vị trí mối xuất hiện trong khu vực cần diệt, hộp nhử mối có chất dẫn dụ nên mối rất thích đến ăn. Khi mối tập trung đến nhiều chúng sẽ có những đường đất đắp quanh đường hộp nhử nên rất dễ phát hiện. Trung bình thời gian nhử mối là từ 14 đến 17 ngày (Phụ thuốc vào thời tiết của tùng vùng).

– Bước 2: Cách xử lý thuốc mối:

+ Đối với thuốc diệt mối PMC 90 dạng bột, đầu tiên là nhấc hộp nhử mối lên phun thuốc xuống dưới đáy hộp vì đây là nơi mối tập trung nhiều nhất. (Mặt đáy ở đây là mặt tiếp xức với những đường dẫn mối).

+ Tiếp đến bung hộp nhử mối ra phun thuốc vào bên trong hộp nhử, sau đó để hộp nhử lại vị trí cũ.

+ Sau khi mối dính thuốc rút về tổ, sẽ phát bệnh và lây lan cho toàn bộ hệ thống tổ mối, trong đó có mối vua và mối chúa vô cùng quan trọng,

– Bước 3: Sau khi phun thuốc được khoảng 7 đến 9 ngày, chúng ta tiến hành nghiệm thu kết quả diệt mối tận gốc bằng cách thu dọn xác hộp mồi nhử mối. Cạo sạch những đường mối đi, có thể bẻ những thanh gỗ bị mối ăn, hay vật dụng do mối gây hư hại để kiểm tra kết quả diệt mối.