Diệt mối Quận Gò Vấp

Diệt mối quận Gò Vấp là rất cần thiết vì đây là khu vực tập trung khá đông dân cư với hệ thống các trường học, chung cư, biệt thự, văn phòng.. Do vậy, khu vực quận Gò Vấp là nơi lý tưởng để các loại côn trùng như mối, muỗi, gián, kiến phát triển. Để ngăn chặn sự sinh sản và phát triển của các loại côn trùng gây hại này, cần phải có giải pháp phòng ngừa và tiêu diệt hiệu quả.

Mối là côn trùng gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng và không thể lường trước được những hậu quả mà nó gây ra đối với các công trình xây dựng, thậm chí nhiều vật dụng quan trọng của chúng ta như tủ, bàn ghế, vách ngăn, các vật dụng bằng gổ.

* Quy trình diệt mối quận Gò Vấp:

– Bước 1: Đặt hộp mồi nhử mối tại đường mối đi để tạo thức ăn cho mối tập trung lại số lượng nhiều .

Những nơi trên cao có thể treo hộp nhử lên dùng dây buộc chặt để mối tiếp cận nhanh hơn mà hộp không bị xê dịch. Tạo độ ẩm cho hộp nhử mối (nhúng ướt hộp nhử), mối rất thích hợp với nơi ẩm thấp vì chúng phát triển nhanh ở môi trường ẩm.

– Bước 2: Sử dụng thuốc diệt mối có sức lây nhiễm tốt PMC 90 lên cả tổ mối.

Thời gian đặt hộp nhử từ 12 đến 15 ngày, sau đó tiến hành kiểm tra mối trong hộp mồi đã đặt, nếu thấy lượng mối trong hộp nhiều tiến hành phun thuốc lây truyền PMC 90 lên toàn bộ đàn mối với liều lượng vùa đủ để tránh tình trạng mối chết tại chỗ mà không kịp rút về tổ để lây lan cho những con ở dưới mặt đất và cả mối chúa.

Khi mối bị dính thuốc thì suy yếu dần và chết. Bịt tất cả các tuyến đường mối đi,mối chúa cũng bị dính thuốc khi mối thợ đem thức ăn về sẽ lây bệnh theo và chết tại tổ.

– Bước 3 : Nghiệm thu, thu dọn hộp nhử, phun phòng ngừa.

Sau khi phun thuốc lan truyền PMC 90 từ 5 – 7 ngày, tiến hành kiểm tra khu vực đã thấy hết mối, kể cả những nơi chưa xịt thuốc đến và không còn mối thì đã biết kết quả của tổ mối đã diệt sạch hoàn toàn, tiến hành dọn dẹp.

Kiểm tra thật kỹ lưỡng và phun thêm 1 lượng thuốc chống mối lên toàn bộ khu vực đã diệt tạo lớp ngăn không cho tổ mối từ bên ngoài xâm nhập vào.