Kỹ thuật nuôi loài côn trùng thuộc họ bò sát

nuoi ong

Tùy vào số lượng, phân bô, mật độ, kích thước, hình dạng,… mà có cách phân loại côn trùng khác nhau. Đây là loài phong phú nhất trong thế giới động vật có cuộc sống khá phức tạp.

nuoi ong

Một số loài mang lại nhiều lợi ích cho con người, cũng có một số loài gây ra những tác hại to lớn cho ngành nông nghiệp và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người.

Hầu hết các loài côn trùng được phân loại bằng cách phân tích cấu tạo, hình thể, lối sống, những nét tương đồng và huyết thống,… Tuy nhiên, vẫn dựa trên những nguyên tắc chung thông qua việc so sánh, nguyên tắc sinh học và cổ sinh học. Hiện nay, côn trùng sinh sản và phát triển khá nhanh nên rất khó để xác định số lượng chính thức hiện vẫn sinh sống quanh chúng ta. Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ thuật nuôi rắn ráo trâu (hay còn gọi là hổ vện, hổ trâu, hổ hèo,…)

Hiện nay, nhu cầu của con người ngày càng tăng, nguồn cung cấp thương phẩm cho con người còn hạn chế. Nhiều nhà kinh doanh đã nhận thấy thị trường tiêu thụ béo bở này nên đã mạnh dạn đầu tư trại nuôi nhằm tăng năng suất và hiệu quả kinh tế, đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường.

Ngay từ đầu anh đã xin cấp giấy chứng nhận đăng ký trại nuôi sính sản động vật hoang dã và không ngừng mày mò cách nuôi qua sách báo, các tài liệu hướng dẫ về kỹ thuật nuôi, cách xây dựng chuồng trại nên đã có sẵn nhiều kinh nghiệm. Hơn nữa, loài rắn này lại dễ nuôi, mau lớn, ít bệnh, thị trường đầu ra khá ổn định nên chỉ mới sau hơn một năm phát triển mà anh đã có hơn 200 rắn bố mẹ, 300 rắn lứa và nhiều rắn con mới nở. Hiện trang trại của anh vẫn không đáp ứng đủ nguồn cung cấp cho các hộ nuôi và nhà hàng. Không những mang lại nguồn lợi nhuận cao mà còn hỗ trợ bảo tồn nguồn gen quý hiếm.


Từ khóa tìm kiếm: diệt mối, diet moi, diệt mối tận góc, diet moi tan goc, diệt chuột, diet chuot, diệt côn trùng, diet con trung, diệt ruồi, diệt muỗi, diệt kiến, diệt gián