Những dịch vụ diệt côn trùng phổ biến trên thị trường hiện nay

diệt côn trùng

Trong thời gian gần đây, nhiều côn trùng gây hại đã xâm nhập vào các doanh nghiệp, xưởng sản xuất, xí nghiệp. Kiến ba khoang, bọ xít ồ ạt tấn công nhân viên. Vết cắn của chúng có thể gây ra ngứa, dị ứng, bỏng rát khó chịu. Một số trường hợp côn trùng còn phá hoại hàng hóa, tài sản của các cơ sở sản xuất. Chính vì vậy, dịch vụ diệt côn trùng trở nên phổ biến, được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Danh mục nội dung:

  1. Dịch vụ diệt côn trùng giúp bảo vệ môi trường toàn diện
  2. Quy trình diệt côn trùng hiệu quả chuyên nghiệp
  3. Sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ diệt côn trùng

Dịch vụ diệt côn trùng giúp bảo vệ môi trường toàn diện

Những dịch vụ diệt côn trùng có nhiều năm kinh nghiệm kiểm soát các loại côn trùng, có thể xác định lỗ hổng, nơi mà ruồi, muỗi, chuột, gián, kiến thường trú ẩn. Kiến thức chuyên môn để đánh giá rủi ro và đưa ra giải pháp phù hợp bảo vệ tối ưu.

Các dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp luôn hiểu rõ những tác hại mà côn trùng mang đến. Đội ngũ chuyên gia diệt côn trùng cùng với kỹ thuật họ phải làm việc liên tục. Sử dụng những giải pháp, kỹ thuật phù hợp đảm bảo an toàn và hiệu quả, đáp ứng khẩn cấp nhanh khi được yêu cầu.

Không chỉ giúp xua đuổi, diệt những loại côn trùng gây hại. Khi sử dụng những dịch vụ diệt côn trùng uy tín, bạn sẽ được đảm bảo về môi trường. Giảm thiểu những thiệt hại về môi trường, hàng hóa trong quá trình diệt côn trùng, đem lại hiệu quả cao nhất. Giúp bạn an tâm hơn về hiệu quả cũng như những chi phí phát sinh khác.

Quy trình diệt côn trùng hiệu quả chuyên nghiệp

Bước 1: Đặt mồi nhử để diệt côn trùng

Cậy nơi có côn trùng lên, làm ướt hộp mồi nhử côn trùng sau đó đặt hộp mồi nhử cố định tại nơi có đường đi của côn trùng, trường hợp đường đi của côn trùng giữa đường thì phải làm giá treo để cố định hộp. Số lượng hộp nhử côn trùng tùy thuộc vào số đường côn trùng ăn và diện tích cần diệt côn trùng.

Bước 2: Phun thuốc diệt côn trùng dạng bột

Sau khi đặt mồi nhử từ 7 – 15 ngày tiến hành kiểm tra nếu thấy xung quanh có đường ăn của côn trùng, đó là lúc côn trùng đã ăn nhiều trong hộp. Trước hết dỡ hộp nhử mồi, đổ hết các miếng mồi và những con côn trùng trong hộp nhử vào 1 chậu khô, sau đó dùng thuốc bột PMC90 bơm đều lên các con côn trùng trên bề mặt, miếng mồi cho đều rồi xếp lại hộp nhử để hộp khử vào đứng vị trí ban đầu. 1 – 2 ngày sau khi côn trùng rút hết thì dọn bỏ hộp.

Bước 3: Phun thuốc diệt côn trùng dạng dung dịch

Sử dụng hóa chất chuyên dụng dạng dung dịch phun trực tiếp vào đường côn trùng đi, nơi bị côn trùng tấn công nhằm tiêu diệt hết côn trùng còn lại và phun trực tiếp lên bề mặt các chân tường, những nơi có thể di chuyển và tấn công ngăn chặn không có côn trùng từ bên ngoài xâm nhập vào công trình.

Tuy nhiên, việc phun thuốc dạng lỏng tương đối mất thời gian và khó đảm bảo an toàn vệ sinh nếu như sử dụng máy móc truyền thống. Bên cạnh đó, với một nhu cầu thị trường lớn như vậy, cần rất nhiều nhân công hoạt động thay phiên nhau mới có thể hoàn thành công việc. Chính vì thế, các dịch vụ diệt côn trùng được ra đời nhằm giải quyết tất cả những bài toán nêu trên chỉ trong chớp mắt.

Sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ diệt côn trùng

Những dịch vụ diệt côn trùng trọn gói đang ngày càng thể hiện được vai trò của mình trong các quy trình diệt côn trùng gây hại, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Dịch vụ diệt côn trùng hiện nay được trang bị nhiều máy móc là công nghệ trong đó một quy trình hoặc công đoạn được thực hiện nhờ sự tham gia tối đa của máy tự động và sự xuất hiện cũng như can thiệp tối thiểu của con người.

Do đó, với khí hậu nóng ẩm của nước ta hiện nay, nhu cầu đối với các loại dịch vụ diệt côn trùng là rất lớn và rất đa dạng. Các máy móc tự động với sự xuất của chúng tạo ra nhiều phương án linh hoạt với nhiều kịch bản cho nhu cầu thực tiễn của bạn. Từ đó ứng dụng vào nhiều công đoạn khác nhau trong quá trình tìm kiếm và tiêu diệt côn trùng.

Trong xã hội hiện nay, có rất nhiều loại côn trùng ẩn nấp dưới nhiều dạng khác nhau, gây nhiều tổn thất về hàng hóa, môi trường sản xuất cũng như chất lượng vệ sinh thực phẩm. Các dịch vụ diệt côn trùng với quy trình hoạt động nhanh chóng, gọn nhẹ không chiếm quá nhiều thời gian. Tuy nhiên chi phí đầu tư phù hợp cho những doanh nghiệp, tạo nên một giá trị lớn về thương hiệu cũng như uy tín cho doanh nghiệp.